Sự cần thiết của dự án:
Tuyến đường Đại lộ Đông Tây là tuyến huyết mạch nối liền quận 1 và quận 2, trong đó hạng mục hầm sông Sài Gòn là hầm vượt sông đầu tiên của khu vực. Vì vậy lưu lượng xe lưu thông trên tuyến đường này ra vào trung tâm thành phố là rất lớn. Hệ thống an toàn giao thông của hầm đã có thiết kế, tuy nhiên do được thiết kế khá lâu tuy nhiên cần phải bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với phương án tổ chức giao thông qua hầm đã được duyệt. Nên việc đầu tư bổ sung hệ thống an toàn giao thông qua hầm sông Sài Gòn là cần thiết và cấp bách.
Quy mô của dự án:
1. Phân làn giao thông trong hầm:
2. Bổ sung đinh phản quang:
3. Rào chắn di động tại các vị trí cầm lưu thông khi hầm xảy ra sự cố:
4. Rào chắn di động tại các trạm thu phí:
5. Bổ sung biển báo giao thông, lắp đặt giá long môn treo biển thông tin:
6. Cung cấp lắp đặt bổ sung hệ thống camera quan sát:
7. Cung cấp hàng rào, đèn báo, biển báo, cọc tiêu chóp nón, thiết bị phục vụ công tác khai thác hầm:
8. Lắp đặt hàng rào dọc bờ kè:9. Cải tạo giao lộ Ký Con – Võ Văn Kiệt:
Một số hình ảnh của dự án:
- 0000-00-00 00:00:00 - Cổng thông tin giao thông Tp.HCM thêm tính năng tra cứu giấy phép
- 0000-00-00 00:00:00 - Sáng mai, thông 2 đoạn song hành với đường Võ Văn Kiệt
- 0000-00-00 00:00:00 - Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng Trung tâm giao thông thông minh
- 0000-00-00 00:00:00 - Thông xe hai nhánh rẽ N1,N3 cầu Nguyễn Tri Phương
- 0000-00-00 00:00:00 - Xây dựng đường song hành Võ Văn Kiệt
- 0000-00-00 00:00:00 - Thông xe Nhánh cầu N2 thuộc công trình xây dựng cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Tri Phương và đường Võ Văn Kiệt